Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

LỜI CHÀO

Hello Blog!
Một tách trà lài nóng thơm lừng. Những giai điệu buồn thiệt đẹp của Riyuma quyện vào tiếng mưa dai dẳng vẫn vang lên đều đều, Chiếc laptop trước mặt, Trang giáo án trắng tinh chưa được đụng tới.
Mình thấy trống trống một cái gì đó.
Mình chán ngấy bản thân mình.
Vào một ngày, bắt gặp người bạn cũ, bạn ấy đã tốt nghiệp sau bốn năm đại học và đang chuẩn bị cho công việc ổn định, bạn trông thiệt chững chạc và thiệt xinh. Mình đành lặng bước ra về và không muốn gọi tên bạn... Mình biết trong phút chốc đó, hạt giống không được đẹp cho lắm đang dần dần xuất hiện trong mình. Một hạt giống so sánh, tự ty...
Mình- một cô gái 22 tuổi, cao mét rưỡi, bỏ học đại học hai lần. Nếu ai hỏi nhà mình ở đâu và công việc của mình là gì, mình sẽ đứng hình thiệt lâu và cười một cái: "ây da, câu này khó trả lời quá"
Những  dòng mở màn một trang blog mới không mấy tích cực ha. Mình chỉ viết được đến đây thôi. Mình để link bài nhạc mình đang nghe và tập trung vào công việc của hôm nay <3

 https://www.youtube.com/watch?v=MZczE4npdp8&list=RDs1-rkMRp-qA&index=3

Tạm biệt và gặp lại bạn vào ngày mai nhé!
Love,
Bloger lông bông và thích lo chuyện bao đồng :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét